1000+ CHUM SÀNH NGÂM RƯỢU BÁT TRÀNG 200 LÍT, 100L, 50L, 30L, 20L, 10L

  21/04/2022

  Lương Cường

Từ xa xưa, người dân Việt đã biết dùng các vò, chum gốm sứ để đựng gạo, hạt giống… Khi chưa có sự xuất hiện của chai nhựa, thủy tinh thì thứ duy nhất dùng để ủ, chứa rượu chỉ có chum sành và loại chum có lịch sử lâu đời nhất là chum sành Bát Tràng. Vậy bạn biết gì về chum rượu Bát Tràng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

4 lý do bạn nên mua chum ngâm rượu Bát Tràng

Không phải tự nhiên chum sành Bát Tràng lại ủ rượu ngon hơn các loại bình khác, tất cả đều có nguyên do của nó:

Chum sành Bát tràng không tráng men

Nhiều người thắc mắc tại sao chum sành lại có màu đỏ nâu hoặc đỏ trầm vì nó không tráng men. Chúng chỉ được nung ở nhiệt độ cao dần đến 1300 độ C rồi hạ dần xuống thấp, thời gian nung lên đến 70 giờ. Đây chính là điều kiện thuận lợi giúp chum phát ra tiếng vang đanh và rất khó sứt mẻ trong quá trình vận chuyển.

Mặc dù chum ngâm rượu Bát Tràng không được tráng men nhưng bề mặt rất nhẵn, chạm vào sẽ có cảm giác mát nhẹ. Không những vậy, chum Sành Bát tràng cũng có những họa tiết vẽ tay bắt mắt không kém gì những loại chum tráng men khác.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Những biểu hiện bạn thường gặp khi uống rượu như đau đầu, khát nước, chóng mặt, buồn nôn.... Nguyên nhân là do các thành phần tạp chất trong rượu gây ra. Tuy nhiên, rượu được ngâm trong chum sành Bát Tràng rất tốt được khử độc tố hoàn toàn, không chứa các tạp chất và hóa chất. Do đó, dù có say mèm thì bạn cũng không xuất hiện những triệu chứng như trên.

Không bị rò rỉ, thấm nước khi ủ rượu

Mục đích của ủ rượu chính là cho ra đời những bình rượu ngon, đậm vị. Vì vậy, khi bạn sử dụng chum sành Bát Tràng để ủ rượu thì sẽ đưa ra một bình rượu ngon đúng vị. Tại sao lại như thế? Chum sành được nung dần lên nhiệt độ cao nhất rồi lại hạ xuống thấp và thời gian nung khá dài nên chúng có độ cứng của lửa và độ xốp của đất. Nắp chum được thiết kế chắc chắn nên khó có hiện tượng rơi. Vì thế, mà rượu được ngâm trong chum Bát Tràng rất khó rò rỉ ra ngoài giúp rượu giữ được hương thơm, ngon đúng điệu.

Có nhiều kích cỡ phù hợp với nhu cầu từng nhà

Chum rượu Bát Tràng không chỉ mang đến chất lượng tốt, bền bỉ mà chúng còn được trau chuốt tỉ mỉ về kiểu dáng. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng nên các nhà sản xuất đưa ra các loại chum có nhiều kích cỡ khác nhau. Cụ thể như bạn thường xuyên uống rượu thì nên sử hữu các bình cỡ  10-15-20-30-40 lít. Nếu bạn sở hữu một không gian chưng cất rượu thì hãy chọn các bình có cỡ 50-70 lít. Đối với các nhà hàng, khách sạn kinh doanh rượu với số lượng lớn thì nên dùng loại 100 lít, 140l, 180l, 200l

Nên mua chum rượu Bát Tràng ở đâu, giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Để đáp ứng nhu cầu đựng và khử độc trong rượu cho nhiều khách hàng, hiện Bát tràng mỹ nghệ đang cung cấp các loại chum sành Bát Tràng chính hãng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ chất lượng cao theo yêu cầu thì đây chính là địa điểm dừng chân đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.  Từng sản phẩm đều do đôi bàn tay của các nghệ nhân Bát Tràng chế tác. Vì thế, khi ủ rượu bạn không phải lo về hiện tượng rò rỉ, thấm nước.  Với những ưu điểm nổi trội trên đã khiến chum rượu Bát Tràng đang “oanh tạc” khắp mọi nhà, mọi nơi. Nếu bạn thích uống rượu mà không muốn bị chê là “tụt hậu” thì hãy “rinh ngay” “em ấy’ về nhà nhé! < Nếu bạn đọc quan tâm đến loại sản phẩm này hãy tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ website  hoặc đến trực tiếp xưởng sản xuất tại khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Web: https://battrangmynghe.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/battrangmynghe

Hotline : 0984 997 248

 

Đóng góp ý kiến

Messenger
Zalo
Gọi Ngay
Email